DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓI 2023

Nội dung bài viết

Với Kinh Nghiệm 11 năm – Chuyên nghiệp – Uy Tín -Tận Tâm

Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Là Thành Công Của Chúng Tôi

Hotline 0941 138 286 – 0582 54 3333

CÁCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO THIẾU THI THÀNH CÔNG

Để có 1 đêm trung thu tuyệt vời thì không phải là việc đơn giản, Quý khách cần rất nhiều bước từ việc lên ý tưởng đến dàn dựng sân khấu và chuẩn bị cả những phần quà cho các bé. Nếu Quý khách cần tổ chức chương trình trung thu hãy gọi ngay cho ADT Media theo số Hotline: 0941 138 286  – 0582 54 333 để được tư vấn và lên kế hoạch hoàn chỉnh nhất.

Sau đây ADT Media  xin gợi ý một số nội dung trong chương trình Trung thu quý khách hàng theo dõi nhé

1. KỊCH BẢN TỔ CHỨC TRUNG THU ẤN TƯỢNG, MỚI LẠ, HẤP DẪN

Đối tượng chính của buổi lễ là các bé thiếu nhi, vậy nên kịch bản cần phải vui nhộn và sôi động. Chính vì thế mà đội ngũ ADT Media luôn luôn đổi mới và sáng tạo không ngừng để đưa ra các tiết mục, hoạt động gameshow hấp dẫn nhất cho các bé trong chương trình trung thu, những hoạt động trải nghiệm sẽ giúp các bé ấn tượng và đang nhớ hơn qua mỗi mùa tổ chức, kịch bản phải xây dựng được các trò chơi hoạt động tập thể gắn kế như một số trò chơi  (kéo co, nhảy bao bố, đua xe chòi chân, đua thú nhún, gia đình tìm kho báu, bịt mắt đánh trống, bé tập tô tượng, làm đèn lồng trung thu, cuộc thi làm bánh trung thu….. ) cùng rất nhiều hoạt động khác mà ADT Media sẽ xây dựng riêng cho mỗi khách hàng một kịch bản khác nhau. chính vì vậy nếu Quý khách hàng muốn ngày trung tru của mình diễn ra thật đặc biệt và nổi bật hãy liên hệ với chúng tôi để có một mùa trung thu đáng nhớ nhất

2. KINH PHÍ TỐI ƯU, PHÙ HỢP

Dự trù kinh phí tổ chức sự kiện Trung Thu là cách tốt nhất để doanh nghiệp/tổ chức quản lý các hoạt động chi tiêu cho chương trình.

Trước khi tổ chức chương trình Trung Thu, doanh nghiệp đã phân bổ một khoản kinh phí nhất định phù hợp với ngân sách hiện có. Căn cứ vào khoản phí hiện tại, ban tổ chức chương trình phải dự trù các khoản chi cho sự kiện sao cho phù hợp, hạn chế tối đa phát sinh khác sau sự kiện vượt quá nguồn kinh phí hiện có.

3. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

Đừng quên lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Trung thu phù hợp. Thông thường, nhiều người vẫn nghĩ rằng, tổ chức Trung Thu nên làm đúng ngày. Tuy nhiên, đây lại chưa phải là phương án tốt nhất.

Bởi lẽ, Trung Thu là Tết đoàn viên nên trong dịp lễ này, mỗi gia đình đều mong muốn dành thời gian cho nhau nhiều hơn là tham gia các hoạt động của tập thể. Vậy nên, thay vì tổ chức Trung Thu đúng ngày, doanh nghiệp/nhà trường nên tổ chức sớm, tốt nhất là trước từ 2-7 ngày.

4. DANH SÁCH, SỐ LƯỢNG KHÁCH MỜI

Để chuẩn bị tốt cho sự kiện, ban tổ chức cần lên danh sách khách mời, kèm theo thông tin về số lượng người tham dự sự kiện.

Trong một tổ chức, không phải tất cả mọi người đều có thể tham gia sự kiện Trung Thu. Chính vì thế, sau khi dự kiến địa điểm và thời gian tổ chức, ban tổ chức sự kiện Tết Trung Thu cần nhanh chóng lên phương án phù hợp để chốt danh sách số người tham dự sự kiện. Sau khi có danh sách, ban tổ chức sẽ chuẩn bị chỗ ngồi, các phần quà với số lượng đầy đủ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách mời có mặt tại sự kiện.

5. SETUP VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN

Mỗi sự kiện được tổ chức đều phải có leader chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ sự kiện, được gọi là điều hành sự kiện. Điều hành sẽ là người phân công công việc cho các bộ phận, sắp xếp và phân bổ nhân sự phù hợp để chuẩn bị cho việc setup và vận hành chương trình Tết Trung Thu.

Điều hành phải có kế hoạch cho công việc này ngay từ thời điểm trước khi diễn ra sự kiện một vài ngày và phổ biến cho toàn bộ nhân sự trong ban tổ chức sự kiện. Khi có kế hoạch, việc triển khai công việc chuẩn bị cho buổi lễ mới diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế tối đa phát sinh khác gây ảnh hưởng đến toàn bộ sự kiện Tết Trung Thu.

6. KẾ HOẠCH DỰ PHÒNG RỦI RO

Ngoài bản kế hoạch final, ban tổ chức cần phải có phương án dự phòng để giải quyết vấn đề phát sinh khác có thể xảy đến trong sự kiện như: mất điện, mưa bão, cháy nổ,…Trong bản kế hoạch này, ngoài đặt ra tình huống bất ngờ có thể xảy đến thì phương án giải quyết tình huống cũng là một trong những thông tin rất quan trọng cần được đề cập để giúp cho việc xử lý tình huống thực tế diễn ra nhanh chóng, tránh gây hoang mang cho khách mời tham dự, tránh làm ảnh hưởng đến tiến trình sự kiện Trung Thu đang được tổ chức.

Tổ chức trung thu cho cư dân tòa nhà EcoDream Nguyễn Xiển

6 BƯỚC QUAN TRỌNG ĐỂ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU THÀNH CÔNG

1. HOẠT ĐỘNG ĐÓN TIẾP CÁC BÉ

Hoạt động đón tiếp sẽ bao gồm các tiết mục đón tiếp các bé trước khi diễn ra chương trình chính  sẽ có các hoạt động vui chơi và tặng quà các bé và khách mời đến tham dự sự kiện (chú hề mặc trang phục sặc sỡ vặn bóng bay nghệ thuật tặng các bé, và những hình mascot hóa trang sẽ chụp ảnh và vui đùa cùng các bé, cùng với đó sẽ có các trò chơi trước giờ diễn ra chương trình chính như tô tượng, vẽ tranh, bể cát, hạt muồm, khu cầu trượt, xích đu, vẽ mặt hóa trang, nghệ nhân nặn tò he, khu dạy làm bánh, khu dạy làm đèn lồng trung thu…..) các hoạt động trên sẽ thu hút rất nhiều các bé đến tham dự và chuẩn bị cho các bé tinh thần tốt nhất để chuẩn bị bước vào chương trình chính.

Thú Mascot chụp hình cùng các bé

2. KHAI MẠC KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH

Khai mạc chương trình thông thường sẽ bao gồm các phần: tiết mục văn nghệ mở đầu, giới thiệu khách mời, lồng ghép kể chuyện giới thiệu nguồn gốc ngày Tết Trung Thu. Phần khai mạc của đa số các chương trình trung thu về cơ bản giống nhau. Vậy nên, để tạo nên sự khác biệt cho chương trình Trung Thu, cách dẫn dắt của MC (chú Cuội và chị Hằng) phải có những điểm nhấn độc đáo, có nét riêng biệt

Nhóm nhảy nhí biểu diễn trung thu

3. CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật luôn được ADT Media chú trọng và đổi mới các tiết mục để các bé cảm thấy thích thú, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật như nghệ sĩ xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc chăn, hay ảo thuật gia, nghệ sĩ hề hài cùng với rất nhiều tiết mục khác đều được chúng tôi lựa chọn những nghệ sĩ diễn tốt nhất từ liên đoàn xiếc việt nam mời về để biểu diễn cho các bé xem, cùng với đó mỗi tiết mục biểu diễn chúng tôi đều lồng ghép cho các bé được lên tham gia giao lưu diễn cùng các nghệ sĩ, chính vì vậy mà các tiết mục xiếc tạp kĩ luôn được các bạn nhỏ đón chờ và háo hức trong nhiều năm qua.

Tôn nghộ không đại náo trung thu
Tôn nghộ không đại náo bữa tiệc trung thu
Nghệ sĩ hề hài đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam

4. GAMESHOW HOẠT NÁO

Các gameshow tổ chức trong tiệc Trung Thu nhằm tạo ra sân chơi để các em nhỏ trở nên mạnh dạn hơn, phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp, kỹ năng tư duy. Các gameshow dành cho trẻ nhỏ thường rất đơn giản nhưng chú trọng đầu tư vào việc tạo ra tiếng cười và giúp các em phát triển kỹ năng toàn diện. Đây cũng chính là lý do bố mẹ mong muốn đưa con đến các sự kiện Trung Thu.

5. RƯỚC ĐÈN PHÁ CỖ TRUNG THU

Rước đèn phá cỗ có lẽ là điều mà các em nhỏ mong chờ nhất trong quá trình sự kiện diễn ra. Đến với chương trình, mỗi em nhỏ đều mang theo lồng đèn của mình. Vậy nên, tại phần này, việc của ban tổ chức là bày ra mâm cỗ đầy, trang trí đẹp mắt để cùng các em nhỏ rước đèn quanh mâm cỗ. MC sẽ hướng dẫn các bé đứng thành hàng và cùng hát vang bài hát “Rước đèn ông sao”. Cuối cùng, tất cả sẽ quây quần bên mâm cỗ, thưởng thức món hoa quả, bánh kẹo trong tiệc Trung Thu.

6. KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH

Khi các em nhỏ phá cỗ xong cùng là lúc chương trình Trung Thu khép lại. Lúc này, MC sẽ cảm ơn bố mẹ đã đưa các em nhỏ đến tham dự chương trình và hẹn gặp lại các em nhỏ trong chương trình trung thu tiếp theo. Tại một số sự kiện Trung Thu được tổ chức với quy mô lớn, ban tổ chức còn có phần quà tặng cho các em nhỏ tại cuối sự kiện.

CÁC HẠNG MỤC CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRUNG THU THÀNH CÔNG

1. SÂN KHẤU HOÀNH TRÁNG, TRANG TRÍ ĐẶC SẮC

Sân khấu Trung Thu là hình ảnh quan trọng nhất của sự kiện, phải làm nổi bật lên được không khí trung thu với các biểu tượng truyền thống như cây đa, chú cuội, chị hằng, thỏ, mặt trăng….. đến với ADT Media sân khấu của bạn sẽ khác hoàn toàn với các sự kiện khác mỗi một sân khấu trung thu chúng tôi đều biến hóa thành một câu chuyện với chủ đề đáng nhớ như, ” Du Hành Vũ Trụ” ” Trung Thu Yêu Thương” Giải Cứu Chị Hằng ” ngoài các chủ đề trang trí đó ra thì phần trang trí bóng bay không thể thiếu được, các nghệ sĩ của chúng tôi luôn biến hóa những quả bóng bay thành những câu chuyện cổ tích với những trái bóng đầy màu sắc thông qua các hình ảnh dưới đây

Trang trí sân khấu trung thu và mâm ngũ quả

2. HỆ THỐNG THIẾT BỊ, ÂM THANH – ÁNH SÁNG HIỆN ĐẠI

Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại ADT Media còn bao gồm các trang thiết bị âm thanh bổ trợ cho đêm diễn thêm phần lung linh và sôi động. Chọn nhạc Trung Thu và các bản nhạc vui nhộn, phù hợp với không gian và đối tượng tham gia sự kiện. Các máy móc đều được ADT Media cập nhật và cải tiến sao cho âm thanh rõ nét nhất.

Âm thanh  chuyên nghiệp tổ chức trung thu

Hệ thống ánh sáng trong sự kiện Trung Thu có vai trò quan trọng trong việc tạo không gian vui tươi, ấm cúng và hấp dẫn cho khán giả tham gia. Với hệ thống ánh sáng của ADT Media sẽ luôn điều chỉnh đèn và ánh sáng phù hợp với từng tiết mục biểu diễn hoặc không gian diễn ra sự kiện. Tạo ra các tông màu và không gian ánh sáng phù hợp với từng phần chương trình. Kết hợp ánh sáng với nhạc nhằm tạo ra các hiệu ứng đặc biệt trong mỗi tiết mục biểu diễn và tăng thêm sự hứng thú cho khán giả. Luôn luôn đảm bảo rằng hệ thống ánh sáng an toàn, tránh đèn quá nóng hoặc gây nguy hiểm cho người tham gia sự kiện.

Hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp của ADT Media

3. CHO THUÊ NHÂN SỰ SỰ KIỆN

Tương tự như các sự kiện khác, đêm hội trăng rằm cần nhiều nhân sự hoá thân thành các nhân vật như chị Hằng, chú Cuội, thỏ Ngọc để dẫn dắt chương trình, giữ cho chương trình trôi chảy, giữ sự hứng thú và tạo không khí vui vẻ cho khán giả. Đội ngũ MC, nhân sự tại ADT Media có nhiều kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản để điều hành và xử lý các tình huống bất ngờ. Nhất là những chương trình thiếu nhi thì sự tinh tế, chuyên nghiệp càng được chú ý nhiều hơn.

4. CÓ ĐẦY ĐỦ TIẾT MỤC MÚA LÂN VÀ VĂN NGHỆ SÔI ĐỘNG

Không cần phải phân vân nên thuê đội Lân và biểu diễn tiết mục nào vì tất cả đã được Minh Vũ lên kế hoạch và sắp xếp đầy đủ. Tiết mục múa Lân với ông Địa luôn được các bé mong chờ nhất và đội Lân của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem bởi kỹ thuật điêu luyện. Bên cạnh đó trong sự kiện Tết Trung Thu, cũng sẽ có các tiết mục xiếc và ảo thuật thường được trình diễn để mang lại niềm vui và sự thích thú cho khán giả, đặc biệt là trẻ em. Tạo nên không khí vui tươi, phấn khích và truyền cảm hứng cho khán giả tham gia, đồng thời giữ được những giá trị truyền thống và văn hóa của dịp lễ này.

Múa lân chuyên nghiệp tại ADT Media

 5.CHO THUÊ TRANG PHỤC HÓA TRANG VÀ CHUẨN BỊ CÁC TRÒ CHƠI HẤP DẪN

Bên cạnh đó, ADT Media còn hỗ trợ cho thuê trang phục với chủ đề “Trăng Rằm” cho các bé nếu đơn vị có nhu cầu. Ngoài ra, các đồ vật để làm lồng đèn, bánh hay trò chơi đều được chúng tôi chuẩn bị sẵn theo yêu cầu.

khu trò chơi xúc cát, hạt muồm
Khu trò chơi nhà bóng, cầu trượt, tô tượng

6. QUAY PHIM LƯU LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Bên cạnh việc lên kịch bản, trang trí sân khấu và cho thuê thiết bị, thì khi sử dụng dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại ADT Media, bạn không cần phải lo đến vấn đề quay phim, chụp ảnh. Thợ nhiếp ảnh của chúng tôi sẽ giúp bạn lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình bên các bé. Hình ảnh và video sẽ được gửi về sau đó để mọi người có thể chia sẻ và lưu giữ nó thật lâu.

7. CHI PHÍ HỢP LÝ ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Bạn có thể liên hệ với ADT Media để thuê các dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu riêng lẻ hoặc lựa chọn dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói để nhận được ưu đãi về giá. Khi lựa chọn gói dịch vụ này, khách hàng vừa không tốn thời gian lên kế hoạch, chuẩn bị các hạng mục, vừa không cần dọn dẹp sau buổi lễ. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và nhân lực mà vẫn tổ chức sự kiện Trung Thu hoành tráng, chuyên nghiệp và ý nghĩa.

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP TẠI ADT MEDIA

BƯỚC 1: TƯ VẤN TẬN NƠI, LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

BƯỚC 2: LÊN Ý TƯỞNG, GỬI KỊCH BẢN CHO KHÁCH HÀNG DUYỆT

BƯỚC 3: GỬI BÁO GIÁ DỊCH VỤ

BƯỚC 4: THỎA THUẬN VÀ KÝ HỢP ĐỒNG

BƯỚC 5: CHUẨN BỊ NHÂN SỰ, THIẾT BỊ, DỤNG CỤ

BƯỚC 6: TỔ CHỨC TRUNG THU

BƯỚC 7: KẾT THÚC SỰ KIỆN, NGHIỆM THU

BÁO GIÁ CÁC HẠNG MỤC TỔ CHỨC TRUNG THU

Dưới đây sẽ là các hạng mục cần thiết cho đêm hội trung thu, tuỳ vào quy mô và điều kiện tài chính của các đơn vị mà các thiết bị, dụng cụ có thể thay đổi. Liên hệ ADT Media  theo số HOTLINE:  0941 138 286  – 0582 54 3333 để được tư vấn và báo giá rõ hơn.

STT                                  HẠNG MỤC CHI TIẾT ĐƠN GIÁ DỰ KIẾN
1 Sân khấu: ( Sàn gỗ MDF, khung sắt mạ kẽm 25-30. kết cấu chắc chắn, chiều cao 10-30-50-80cm. Bọc thảm đỏ mới 100%, bậc tam cấp đi lên sân khấu. KT cơ bản như( 2x4m, 3x4m, 3x5m, 3x6m, 4x8m) tùy vào địa điểm thực tế sẽ lựa chọn sân khấu phù hợp 120,000 – 180,000/1m2
2 Backdrop: khung sắt mạ kẽm, bắn căng nét khung, in bạt hilex 2 da đế ghi trống xuyên sáng.kích thước backdrop sẽ tương ứng với kích thước sân khấu KT cơ bản như( 2x4m, 3x4m, 3x5m, 3x6m, 4x8m) 120,000- 180,000/1m2
3 Hệ thông âm thanh: tùy vào số lượng người tham dự như 50 – 100 – 150 – 200ng thì sẽ sử dụng cấu hình âm thanh từ 2 loa,4 loa, 6 loa, 8 loa, 12 loa. kèm theo kĩ thuật và các dây tín hiệu Micro đi kèm 2tr – 4tr – 6tr trở lên
4 Hệ thống ánh sáng: Pard Led 18 x 10W Full color, đèn chiếu sáng sự kiện và sân khấu tùy vào kích thước sân khấu sẽ sử dụng từ 12-18 đèn 200,000VNĐ/1 đèn
5 Ghế: có 4 loại ghế thường được sử dụng ghế banquyt, ghế inox, ghế xuân hòa, ghế nhựa mầm non 10,000 – 45,000VNĐ /1c
6 Bàn đại biểu: bàn đại biểu kích thước 60×1,2m khăn phủ trắng, quây bàn màu đỏ hoặc xanh hoặc vàng 100,000-200,000 VNĐ/1c
                                      NHÂN SỰ BIỂU DIỄN
1 MC: Mc chú cuội, chị hằng, tổ chức game show hoạt náo, dẫn dắt chương trình, kể các câu chuyện đố vui và sự tích ngày trung thu 1,500,000 – 2,500,000 VNĐ
2 Múa lân: 2 lân, 1 đỏ, 1 vàng, 1 trống ,1 chèng, 1 ông địa ( đội lân 7 người) 3,500,000 VNĐ
3 Ảo thuật gia biểu diễn ( mặc đồ đen huyền bí) Ảo thuật gia biểu diễn chuyên nghiệp 1 show thời gian diễn ra 10- 15p ( ảo thuật gia biểu diễn các trò biến hóa là gậy, bông hoa, lửa, chim bồ câu và các trò khác trong 1 bài diễn, và các bé được giao lưu cùng ảo thuật gia) 1,500,000 VNĐ
4 Tôn Nghộ Không: Ảo thuật mặc trang phục tôn nghộ không biểu diễn 10-15p ( đây là tiết mục hót và đặc sắc bởi hiệu ứng hình ảnh và âm thanh và cách diễn mới lạ của nghệ sĩ) các bé được tham gia giao lưu cùng ATG từ 2,500,000 – VNĐ
5 Nghệ sĩ xiếc: xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc chăn, uốn dẻo, lắc vòng, sức mạnh đôi tay, múa lửa, hề hài, tung hứng, đi xe đạp 1 bánh…. từ 1,500,000 – VNĐ
6 Chú hề: chú hề vặn bóng bay nghệ thuật tặng các bé từ 500,000 VNĐ
7 Mascot đón khách: thú mascot đón khách các nhân vật hoạt hình có người mặc bên trong nhún nhảy chụp hình cùng các bé từ 500,000 VNĐ
8 Trò chơi dân gian: nghệ nhân nặn tò he, cô tiên vẽ mặt, quay kem bông, dạy làm đèn ông sao, vẽ tranh… chỉ từ 1,000,000 VNĐ

MỘT SỐ SỰ KIỆN TRUNG THU TRỌN GÓI ĐÃ ĐƯỢC ADT MEDIA TỔ CHỨC

Tổ chức trung thu “Mùa trăng yêu thương”

                  Ngân Hàng BIDV ” Vui Trung Thu”

            “Lễ HỘI ĐÊM TRĂNG”

Bộ TNMT tổ chức trung thu “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM”

THÔNG TIN LIÊN HỆ, BÁO GIÁ, TƯ VẤN KỊCH BẢN, Ý TƯỞNG TỔ CHỨC

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ SỰ KIỆN ADT HÂN HẠNH LÀ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ CÔNG TY!

➡  Hotline liên hệ 24/24h : 0941 138 286 – 0582 54 3333 (Mr.Duy Nguyễn)
Gmail: adteventhanoi@gmail.com
Cơ sở 1: số 11 ngách 66 ngõ Hòa Bình 7 – Minh Khai – HBT – HN.
Cơ sở 2: 18/165 phố Đông Thiên, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng sản xuất: số 20a Ngõ 200 Phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch Vụ Cung Cấp Trang Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện, Cung Cấp Nghệ Sĩ Biểu Diễn, Lên Ý Tưởng Kịch Bản Tại ADT

➡ Kinh Nghiệm 11 Năm – Ý Tưởng Sáng Tạo –  Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Tận Tâm – Giá Thành Hợp Lý Chất Lượng – Uy Tín Tạo Nên Thương Hiệu

➡Hệ Thống Âm Thanh Ánh Sáng Hiện Đại – Đội Ngũ Thi Công Chuyên Nghiệp – Thi Công Sân Khấu – Thi Công Backdrop – Cho Thuê Trang Thiết Bị Tổ Chức Sự Kiện

ADT MEDIA UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU – NƠI KHỞI NGUỒN SỰ THĂNG HOA!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *