ADT Event - Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

Hotline: 0941 138 286 - 0968 344 196

Viet Orient
Tổ chức lễ khai trương
ADT Event CHUYÊN TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG SPA, KHAI TRƯƠNG NGÂN HÀNG, KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG, CÔNG TY, SIÊU THỊ....vv

Tổ chức lễ khai trương khánh thành thành công và ấn tượng sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa, lợi ích cho doanh nghiệp trên con đường hoạt động và phát triển trong tương lai. vậy làm thế nào để tổ chức một chương trình khai trương thành công, đạt hiệu quả cao nhất!
 I. Quy Trình Tổ Chức Khai Trương Thành Công!

Tuy nhiên, một sự thật là 8/10 những công ty và doanh nghiệp tự mình tổ chức lễ khai trương khánh thành thường mắc phải rất nhiều sót và những tình huống dở khóc, dở cười không lường trước được. Việc tổ chức một lễ khai trương khánh thành thất bại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý về sau cho chủ doanh nghiệp và toàn bộ nhân viên.


Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn trên của bạn!

ADT Event luôn tự hào là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các lễ khai trương khánh thành ấn tượng và thành công. Đến với  ADT Event, chúng tôi cam đoan bạn sẽ luôn nhận được:

1. Một buổi lễ tổ chức khai trương khánh thành hoàn hảo

➤ Kịch bản tổ chức khai trương khánh thành có 1-0-2

Kịch bản luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bất cứ buổi lễ khai trương khánh thành nào. ADT Event luôn hiểu rõ mỗi công ty luôn có cho mình một ý tưởng riêng về chương trình, thể hiện hình ảnh và thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi kết hợp ý tưởng của bạn cùng với sức sáng tạo của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để tạo ra những kịch bản độc đáo có 1-0-2 mang đến cho bạn một buổi lễ khai trương:
✓  Chu đáo từ khâu đón tiếp khách mời
✓  Thu hút toàn bộ sự chú ý của khách hàng mục tiêu
✓  Gây ấn tượng mạnh về thương hiệu/ công ty trong tâm trí khách hàng, đối tác



➤ Một bữa tiệc không thể tuyệt vời hơn

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, ADT Event cũng hiểu rằng một bữa tiệc hoàn hảo là một phần quan trọng quyết định sự thành bại cho buổi lễ khai trương khánh thành. Vì vậy, chúng tôi luôn mang đến những bữa tiệc khai trương tuyệt vời, đảm bảo 2 yếu tố: Sang trọng và mức chi phí hợp lý, khả thi.
- Tổ chức tiệc ngay tại địa điểm diễn ra buổi lễ: Tiệc mặn, tiệc teabreak…
- Tiệc mặn tại khuôn viên nhà máy
- Tiệc ngọt tại showroom, cửa hàng
- Tổ chức tiệc tại các nhà hàng, khách sạn
- Nhà hàng, khách sạn sang trọng để tổ chức khai trương khánh thành

( Tiệc Teabreak trong bữa tiệc khai trương) 

➤ Những chương trình biểu diễn đặc sắc

Hơn bất cứ sự kiện nào, một buổi lễ khai trương khánh thành luôn cần có:
- Không khí rộn ràng, tưng bừng, hào hứng.
- Âm thanh sôi động, thu hút sự chú ý của khách hàng đổ dồn về sự kiện.
- Những chương trình hấp dẫn, lôi cuốn và gây hứng thú cho khách mời tham dự.

Chính vì vậy,  ADT Event luôn xây dựng những chương trình biểu diễn đặc sắc với mức chi phí cạnh tranh nhất cho bạn, bao gồm:
- Múa lân, múa trống hội, múa trống nước khai mạc hoành tráng.
- Các tiết mục ca múa nhạc từ trẻ trung, sôi động cho đến da diết, sâu lắng theo đúng tính chất, đặc thù lĩnh vực hoạt động củ

Đi kèm với những chương trình biểu diễn đặc sắc luôn cần những nhân sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết song hành mà  ADT Event đã tuyển chọn kỹ lưỡng:
- Một MC năng nổ và giàu kinh nghiệm, giữ sức nóng từ khi bắt đầu chương trình cho đến khi kết thúc.
- Một đội ngũ ca sĩ, nhóm múa nhiệt tình với phong cách biểu diễn luôn cuốn hút, hấp dẫn.
- Một đội ngũ PG, PB trẻ trung, năng động, sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn cần.



( Nhóm nhảy sexy biểu diễn trong lễ khai trương )

➤ Thiết bị tổ chức sự kiện khai trương khánh thành hiện đại và tân tiến

Bên cạnh một kịch bản hay, một bữa tiệc tuyệt vời và những chương trình biểu diễn đặc sắc thì không thể thiếu những trang thiết bị chất lượng để làm nên thành công của buổi lễ.  ADT Event chuyên cung cấp bàn ghế, nhà lều bạt, thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình led… hiện đại và chất lượng. Chúng tôi luôn đảm bảo về số lượng cũng như chủng loại thiết bị nhằm đem đến những buổi lễ khai trương, khánh thành thành công và hoành tráng nhất cho bạn.


( Lễ cắt băng trong chương trình khai trương )


 ( Múa lân+ bắn pháo khi đại biểu lên cắt băng khai trương )

2. Chi phí tổ chức khai trương khánh thành hợp lí và cạnh tranh

Vì sao ADT Event tự tin mang đến cho khách hàng một mức chi phí hợp lý, cạnh tranh?

Là đối tác tin cậy của các nhà cung cấp thiết bị, nhân sự sự kiện hàng đầu, vì vậy ADT Event luôn được hưởng một mức giá ưu đãi đặc biệt và chúng tôi tiếp tục mang mức giá ưu đãi đó đến với bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi biết rõ trong một lễ khai trương, khánh thành, hạng mục nào cần thiết, hạng mục nào không. Bằng việc tính toán, sắp xếp các hạng mục và chi phí thật hợp lý, chúng tôi không để khách hàng phải lãng phí ngân sách vào những khoản tiền không tiền không tên. Một buổi lễ khai trương khánh thành thành công với chi phí hợp lí nhất là điều mà ADT Event cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc những câu hỏi như:
Làm sao để tổ chức buổi lễ khai trương khánh thành ấn tượng?
Công ty nào là công ty tổ chức lễ khai trương khánh thành chuyên nghiệp với chi phí hợp lí nhất?
➞ Hãy liên hệ ngay đến 
ADT Event để nhận được câu trả lời hoàn hảo!

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN VÀ RẤT MONG ĐƯỢC HỢP TÁC!

➡  Hotline liên hệ 24/24h : 0941. 138. 286 – 0582 54 3333 ( Mr.Duy Nguyễn. zalo) 
- Mail: adteventhanoi@gmail.com
- Cơ sở 1: số 11 ngách 66 ngõ Hòa Bình 7 - Minh Khai - HBT - HN.
- Cơ sở 2: 18/165 phố Đông Thiên, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng sản xuất: số 20a Ngõ 200 Phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội


LIÊN HỆ NGAY

Hỗ trợ

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24h (Kể cả Thứ 7, Chủ Nhật).

Hotline: 0941 138 286

Tổng đài tư vấn miễn phí 100%. Hãy Gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần!

đăng ký nhận bản tin

Đối tác khách hàng
Chát face Gọi điện Zalo